Tin Tức


Trang chủ > Tạp chí

Tạp chí

MÙA VÀNG TÂY BẮC

18/09/2022

MÙA VÀNG TÂY BẮC

Thu về, những thửa ruộng bậc thang trên vùng cao Tây Bắc phô diễn vẻ đẹp đến “no mắt” với gam màu vàng óng ả uốn lượn khắp các sườn đồi. Hà Nội mùa này vô cùng lãng mạn, nên người ta đã không ngần ngại gọi đây là mùa yêu, mùa mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có dịp ghé Nghệ An, du khách nên dành thời gian khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của miền Trà Lân. Còn nếu về Kiên Giang, hãy đến thăm nơi từng là bối cảnh của tác phẩm “Đất rừng phương Nam” nổi tiếng. Và hãy tìm hiểu xem, “du lịch chánh niệm” là gì mà gần đây đang nổi lên như một xu hướng không chỉ dành cho giới trẻ.

11.44 M Tải về
MÙA VÀNG TÂY BẮC

18/09/2022

MÙA VÀNG TÂY BẮC

Ngày 01/8/2022, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) bước sang tuổi 47. Đánh dấu sự kiện trọng đại này và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, vào đầu tháng 8, Saigontourist Group tổ chức giải Golf “Saigontourist Group vì cộng đồng lần thứ 16”, nhằm giúp đỡ cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi tác động của đại dịch COVID-19 vừa qua. Nối tiếp đó, vào cuối tháng 8, tập đoàn tổ chức “Lễ hội văn hóa ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group” quy mô lớn dành cho công chúng, những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực 3 miền do những đầu bếp tài danh Saigontourist Group trên toàn quốc thực hiện, cùng nhiều chương trình lễ hội văn hóa dân gian Việt Nam độc đáo.
Dịp này, tập đoàn tiếp tục chương trình khuyến mãi lớn quý III năm 2022 như lời tri ân khách hàng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc, hội nghị và giải trí, áp dụng đồng loạt tại các cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trên toàn quốc.

15.08 M Tải về
HÈ VỀ VỚI BIỂN (1)

10/05/2022

HÈ VỀ VỚI BIỂN (1)

Không đơn thuần là một chuyến du lịch, hè về với biển còn là dịp để ta nạp lại năng lượng sống, để “chữa lành” cảm xúc. Nếu chọn Bình Thuận làm chốn dừng chân trong mùa hè này, hãy nghịch cùng sóng biển, thử tìm cảm giác mạnh với môn thể thao lướt ván diều. Và đừng quên thưởng thức món lẩu thả ngon nức tiếng tại khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Mũi Né ở nơi được mệnh danh là “thủ đô resort”. Nếu đến Lý Sơn dịp này, du khách sẽ có những ngày không cô đơn ở xứ tỏi cô đơn khi dạo quanh khám phá cảnh đẹp, cuộc sống đời thường của người dân địa phương trên hòn đảo tiền tiêu xinh đẹp này.

10.92 M Tải về
HÈ VỀ VỚI BIỂN (2)

10/05/2022

HÈ VỀ VỚI BIỂN (2)

Cũng gắn liền với biển, nhưng khu chợ cá Tam Tiến tại vùng biển ở Quảng Nam qua đôi mắt của một họa sĩ người Pháp có 16 năm gắn bó với Việt Nam lại hiện lên với một vẻ đẹp rất khác. Khu chợ bình dị tại làng chài nhỏ bé này có thể rồi đây sẽ trở thành một điểm check-in mới khi đi vào nhiếp ảnh và là chủ thể nghệ thuật trong những bức tranh sống động của ông.
Với những người thích khám phá các điểm đến kỳ thú ở nước ngoài, hãy cùng Savour Vietnam theo chân một nữ phượt thủ chinh phục cung đường xe đạp mùa hè tại những vùng phụ cận thủ đô Edinburgh của Scotland. Ở bên kia bán cầu, xứ sở chuột túi Australia lại hấp dẫn du khách bởi những cung đường biển đẹp mê hồn và màu xanh diệu vợi của những công viên quốc gia cùng vô số hoạt động thú vị.
 

11.62 M Tải về
HÈ VỀ VỚI BIỂN (3)

10/05/2022

HÈ VỀ VỚI BIỂN (3)

Tiếp tục sứ mệnh mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất dành cho khách hàng, Saigontourist Group đồng loạt tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn Quý II năm 2022, áp dụng đối với các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc, hội nghị, giải trí… 
Chúc quý khách có một mùa hè tràn đầy năng lượng cùng nhiều trải nghiệm giàu cảm xúc bên cạnh người thân và gia đình!

4.57 M Tải về
SAIGONTOURIST GROUP TIÊN PHONG PHỤC VỤ HẬU CẦN & TỔ CHỨC CHÙM TOUR TRI ÂN LỰC LƯỢNG Y TẾ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19

12/11/2021

SAIGONTOURIST GROUP TIÊN PHONG PHỤC VỤ HẬU CẦN & TỔ CHỨC CHÙM TOUR TRI ÂN LỰC LƯỢNG Y TẾ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19

Chúng ta thật hạnh phúc khi chứng kiến TP.HCM cùng nhiều địa phương khác của cả nước đã quay trở lại cuộc sống bình thường mới sau thời gian cả xã hội nỗ lực tập trung toàn lực đẩy lùi và kiểm soát dịch bệnh. Chúng ta sẽ không thể nào quên dấu ấn của Saigontourist Group trong những chiến dịch, công tác hậu cần, với hình ảnh “trực chiến” của một tập thể mang tinh thần “chiến binh” đã ngày đêm hết mình hỗ trợ phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch  Covid-19 tại TP.HCM và cả nước.

18.02 M Tải về